[06.02.12][Spazz] Vòm ngực của Yunho khiến tôi phát điên

Hey sexyyyyyy

Warning: Không dành cho những bạn đọc trẻ, giới hạn chỉ dành cho những người trưởng thành

Trông anh ấy thật tuyệt ~

Thậm chí chúng tôi còn không biết lý do vì sao chúng tôi lại làm spazz này nhưng Ahhhh chúng tôi chỉ cần CHẠM khắp cơ thể anh ấy thôi.

Oppa, anh có biết rằng anh đã làm tất cả những người phụ nữ này PHÁT ĐIÊN lên vì anh và khiến họ bị đình chỉ giấy phép LÁI XE không ?

U-Know, anh thật hot!!!!! Đây có phải là nguyên nhân khiến cho hiện tượng toàn cầu bị nóng lên không (≧ ▽ ≦) (@)

Anh thật sự rất hottt khi không mặc quần áo đấy *vuốt ve màn hình vi tính*

Yunho, anh có cần một miếng băng dán không? Hay em cạo từng mẩu đầu gối của mình cho anh nhé! ≧ ▽ ≦ y

*liếm lên màn hình vi tính*

Happy birthaday Yunho Oppa … chúng em yêu anh!!!

Credit: Sharingyoochun.net
Shared by: Pooh@FollowTVXQ5

Trả lời

