[07.02.12][Trans] “Vào đây, tôi sẽ đãi mọi người Gamjatang!” Yunho và bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho fans

“Hôm nay tôi sẽ đãi mọi người!”

Có thể nói rằng, hôm nay thực sự là một “ngày may mắn” không nhỉ ? Một bữa ăn mơ ước với “oppa”, các fans – những người đã tụ tập tại đó chắc có lẽ sẽ mất ngủ vì họ quá phấn khích. Bữa tiệc sinh nhật thật sự bất ngờ mà không hề nằm trong kế hoạch nào cả, Yunho và fans đã có một kỷ niệm đáng nhớ vào ngày 06 tháng 2/2012.

Vào tối thứ 6 khoảng 7 giờ, Yunho đến nhà hàng Apgujeong và có nhiều fans Hàn Quốc và nước ngoài đã tụ tập bên ngoài cửa hàng. Ai cũng biết hôm đó là ngày sinh nhật của Yunho và mỗi fans đều mang những quà tuyệt đẹp đến tặng anh, họ còn chăm chú đứng  nhìn Yunho ngồi bên trong nhà hàng.

Tuy nhiên, vào lúc đó, mọi người đã nghe thấy giọng nói của Yunho cất lên từ trong nhà hàng.

“Những ai muốn ăn tối, xin hãy vào trong đây ~”

Đây thực sự là một cách để thể hiện tình cảm độc đáo của anh ấy với fans của mình. Yunho đã nhìn thấy khuôn mặt thất vọng của những người hâm mộ đang chờ đợi bên ngoài, và anh ấy đã mời họ vào bên trong và dùng bữa tối. Thật bất ngờ khi thấy Yunho đối xử đặc biệt tốt với fans như vậy và những biểu hiện trên khuôn mặt anh ấy khi nhìn vào họ, anh ấy đã mỉm cười khi nhìn thấy họ.

Thật chu đáo. Yunho đã đãi fans món gamjatang và trong khi ngồi chờ thức ăn mang đến, anh ấy chào hỏi fans của mình. Khi người phục vụ mang gamjatang tới, fans đã nói, “Oppa, chúng em sẽ thưởng thức nó” và ăn ngon lành. Yunho thấy thú vị khi nhìn họ ăn.

Sau bữa ăn chung, Yunho và các fans lần lượt ra bước ra từ nhà hàng gamjatang và fans đã nói với anh, “Oppa, chúng em đã ăn rất ngon”, “Nó thật sự  ngon lắm”, “Chúc mừng sinh nhật anh nhé”, bày tỏ những lời cảm ơn của họ đến anh. Đây giống như một buổi fanmeeting vậy và thực sự là ngày sinh nhật rất ý nghĩa.

Yunho với chút ngại ngùng vẫy tay chào fans ra về và khi nhận được những món quà từ  fans, anh ấy gật đầu và nói lời cảm ơn. Anh ấy quả là một thần tượng rất lịch sự, mặc dù anh ấy không muốn chia tay fans nhưng Yunho phải lên xe ra về.

Phong cách trang phục thường ngày của Yunho là gì? Đó là phong cách thoải mái không giống như phong cách của một thần tượng. Yunho mặc một chiếc áo thun với hình phong cảnh biển và một chiếc áo khoác ngoài màu đen với lớp lót bên trong màu vàng. Mặc dù đó là một bộ trang phục giản dị của thường ngày nhưng anh ấy thật năng động, và đặc biệt là màu tóc mới được nhuộm vàng rất phù hợp với anh ấy.

Yunho không nguỵ trang như những nghệ sĩ khác, kể cả khẩu trang hay mũ anh ấy không sử dụng đến nó. Hoàn toàn bỏ qua những ánh mắt khác và không cần sự trang trọng, anh ấy trực tiếp trò chuyện và chào hỏi fans. Đây có lẽ là lý do vì sao Yunho nhận được nhiều sự yêu mến và bảo vệ từ fans trong suốt thời gian dài như vậy.

Yunho và Changmin – thành viên của TVXQ và họ đang là ngôi sao, thần tượng thế giới, họ nhận được  rất nhiều tình yêu và sự bảo vệ từ những người hâm mộ, không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn khắp nơi trên thế giới đều yêu mến họ ví dụ như Châu Âu. Tuy nhiên với những người hâm mộ, anh ấy là một oppa không giới hạn, đầy tình cảm và luôn quý trọng bạn bè. Hy vọng trong tương lai, anh ấy vẫn sẽ tiếp tục tình bạn đẹp với fans của mình và mọi người vẫn luôn ủng hộ anh ấy.

Source: dispatch
Credit: loveissammi
Trans by: rachui@sharingyoochun
V-Trans: Pooh@FollowTVXQ5

Bình luận về bài viết này