[12.04.12][Trans] Beast Hyun Seung là fanboy của TVXQ Yunho ?

DJ: Đã bao giờ bạn gặp một người nổi tiếng nào đó khiến bạn cảm thấy người ấy rất đáng kinh ngạc chưa? Ai đã khiến bạn cảm thấy như vậy ?

Jang Hyun Seung: Đối với tôi, trong số các sunbae-nim [tiền bối] TVXQ, tôi rất thích U-Know Yunho sunbae-nim. Chúng tôi đã làm tóc ở cùng 1 tiệm với U-Know Yunho sunbae-nim. Chúng tôi, Beast, đã tình cờ gặp anh ấy trong 1 cửa hàng, thực sự là khi đó chúng tôi đã bị choáng ngợp và dù đã ra khỏi cửa hàng nhưng vẫn không thể thốt lên lời.

Thấy Yunho sunbae-nim bằng xương bằng thịt ở tiệm làm tóc, tôi chỉ dám thở nhẹ bởi vì anh ấy quá đẹp trai.. Mặc dù tôi cũng là một người nổi tiếng, nhưng vì anh ấy quá đẹp trai, khiến tôi thực sự đã rất kinh ngạc.

Credits: tvxq daum telzone
Translation by: mug_ping
V-Trans: Pooh@FollowTVXQ5

Những bức ảnh tại “Korean Music Wave In Bangkok Concert In 2012”gần đây, Hyun Seung bị bắt gặp đang nhìn Yunho:

Credit: As tagged
Shared by: Pooh@FollowTVXQ5

4 comments on “[12.04.12][Trans] Beast Hyun Seung là fanboy của TVXQ Yunho ?

Trả lời

