[01.07.12][Fanacc] Tohoshinki – Fanmeeting Bigeast “The Mission” (Day 2)

Yunho nói rằng phong cách của anh ấy là một chiếc mặt nạ hình ngựa và đi đến trường đua ngựa! Anh ấy nói anh ấy không biết mình đang nói cái gì nữa

Changmin đã mượn rất nhiều cốc từ fans, anh ấy muốn có một bữa tiệc bia, ý tưởng của anh ấy là đi dạo và uống!

Yunho nói về những thứ không liên quan gì đến nhau xD!

YH: (Nói với chính mình) Tôi cần một chiếc khăn Bigeast, Bigeast t-shirt, một fan và “YUNHO/ U-KNOW LOVE” được viết lên đó (khăn) và…

Điểm của Yunho lần lượt là 5 4 5 4 5 tổng là 23 điểm. Changmin thắng ^^ Yunho đã bĩu môi với một vài fans xD

Changmin vẫn còn nói về nỗi lo lắng của mình trong lần chơi ghita vào ngày hôm qua

Changmin đã hát sai lời xD Đáng lẽ là “em muốn nói gì” nhưng anh ấy lại hát “em muốn làm gì”

MC: Vì sao bạn chọn “More than words” CM: Bởi vì đó là bài hát (tiếng anh) mà tôi tự tin nhất tôi có thể chơi

Sau phần solo của Changmin là phần nấu ăn của Yunho. Yunho vẫn cứ nói trong khi cắt (gia vị cho Ramen), mọi người đã lo lắng cho đôi tay của anh ấy lol…

Khán giả: Ngực của Yunho thực sự rất lớn! @@

Yunho: Quan điểm về thời trang của tôi chủ yếu là màu ‘Trắng’. Tôi phối hợp rất kỹ. Một chiếc mũ trắng và bạn có thể thấy chiếc áo sơ mi màu trắng và chiếc áo Bigeast t-shirt màu đỏ.
MC: Vì sao lại có chiếc khăn dưới mũ vậy ?
YH: Bạn biết đấy, nếu bạn cổ vũ cho nghệ sĩ mà bạn yêu thích, bạn sẽ có rất nhiều mồ hôi.
CH: Giống như người từ một nơi nào đó có chứa dầu mỏ.
YH: Không phải các fan (chỉ xuống khán đài) đã viết “TVXQ” trên đó sao ??
CH: Bạn chọn nó bởi vì nó có viết “YUNHO LOVE” trên đó ư~?
YH: Đúng thế, không phải rất kì quặc nếu là “CHANGMIN LOVE” sao~!?
CM: Đâu phải tất cả đều kì quặc chứ~!
YH: Mũ trắng, áo trong Bigeast shirt cũng màu trắng và thậm chí mặt sau của chiếc khăn Bigeast cũng TRẮNG nốt!

Yunho: Bởi bây giờ đang là mùa hè, tôi sẽ chỉ nấu món đơn giản thôi, mì rau hải sản chẳng hạn

Đến lượt Yunho làm Ramen!

Yunho đeo tạp dề vào! Bigeast la hét điên cuồng! 

Yunho cho thêm hạt tiêu~ vào món soup bởi anh ấy muốn nó ngọt ngào hơn~

Anh ấy vừa cho hạt tiêu, hành tây và tỏi vào món ăn

Yunho coi hành lá giống như hành tây XD~ Chúng khác nhau mà~

Yunho: Tiếp theo là lột vỏ tôm

Yunho: Trước khi cho các nguyên liệu khác vào thì đầu tiên phải cho súp gia vị vào

Một fanboy hô to Yunho gambette | Yunho đang cầu nguyện cho món mì của anh ấy xD

Sau đó, đổ nước nấu mì đi. Vâng, Yunho đang dạy Bigeast cách nấu ăn xD

Changmin ăn thử món mì của Yunho omnomnom 

Yunho nếm thử món ăn của mình. Anh ấy nói rằng nó rất ngon xD

Một bản dịch chi tiết hơn: Trước khi đến phần nấu ăn của mình –
Yunho: Tôi cá là mọi người đều nghĩ “oh Yunho sẽ nhảy vài kiểu nhảy thật đẹp, nhưng tôi sẽ làm cái gì đó đặc biệt hơn cho sự kiện ngày hôm nay, đó chính là nấu ăn! Trên thực tế, tôi thực sự là một đầu bếp tài năng (anh ấy đã nói nick name của mình là ‘Yunho chef’)! Trước đây, bao quanh tôi là những người bạn nhỏ và cha mẹ của họ gọi tôi “Almighty Yunho Chef (Đầu bếp Yunho tài năng)”. Nhưng vì việc nấu ăn khiến tôi mệt mỏi, vì vậy tôi đã bỏ nấu ăn. =))
MC: Vậy nên, hôm nay bạn muốn thể hiện kỹ năng (nấu nướng) của mình ?
Yunho: Đúng vậy! Tôi sẽ nấu Seafood Ramen (Ramen hải sản/mì hải sản)!
MC: Mì ăn liền ư?
Yunho: Không phải! Được rồi, đó là mì ăn liền, nhưng nó nhiều chất dinh dưỡng lắm đấy! Tôi sẽ cho rất nhiều các thành phần như rau, bởi nó rất tốt cho sức khoẻ!

YH: Tôi được gọi là ‘Yunho Chef’ khi tôi 5 tuổi nhưng nói thật thì, tôi đã không nấu ăn từ lúc tôi 6 tuổi 😛 =))
MC: Bạn đã nấu ăn cho bạn bè và gia đình khi 5 tuổi ư??
YH: (Suy nghĩ RẤT RẤT lâu) Tôi không nhớ nữa nhưng… Tôi nghĩ đó là… RAMEN! Khán giả: Gì cơ~!? Ramen áh~?? Chẳng ấn tượng gì cả~!!YH: Nhưng lúc đó tôi mới 5 tuổi thôi đấy! Không phải rất đáng kinh ngạc với một đứa trẻ 5 tuổi sao~~?? MỘT ĐỨA TRẺ 5 TUỔI NẤU RAMEN!!!! RẤT ẤN TƯỢNG, phải không??? (Có phải Jung Yunho ? =)) )

Trong khi đang nấu ăn, nhiều fans đã hô to tên của Yunho, và hét lên ” I LOVE YOU” …, Yunho đã đáp lại “Yup, tôi biết mà~ Tôi có thể nge thấy các bạn ^^” …

Đột nhiên một fanboy hét lớn, “YUNHO, I LOVE U!! và YH: Yup, tôi cũng vậy 🙂 Nhưng tôi là một người đàn ông cho nên tôi yêu phụ nữ…ah… thực sự thì tôi thích các chàng trai hơn…Tôi đang nói cái gì vậy ? =))

Khán giả: WTH!?

YH: Ah… (với khuôn mặt “tôi nên làm gì đây”)* Khi CH ăn món YH vừa làm

CH: Ah~ wow. Mùi vị rất tuyệt^^ Nhưng bếp khá lộn xộn nhỉ 😛

YH: Yup. TÔI KHÔNG BỊ HOANG DÃ~! ANH MỚI BỊ HOANG DÃ ĐẤY~!! (Câu gag của của một diễn viên hài người Nhật Bản, Sugi Chan)

Yunho: Tin tôi đi, nó thực sự rất ngon đấy! Fans: kawaiii xD

YH: Nó thực sự rất ngon! Tôi thề đấy! Fans: aww thật dễ thương!

Fans đã hét lên Changmin đừng ăn bởi vì nó rất nguy hiểm trong khi đó Yunho bĩu môi bên cạnh xD

Changmin và MC nói Yunho phải ăn nó. Yunho: Thực sự không tệ.

Changmin nói nó giống một cái gì đó mà con người không nên ăn.

Yunho: Hãy tin vào Đầu bếp Yunho!-_-

YH: Nó rất ổn bởi vì tôi là Đầu bếp Yunho! -.-

Yunho vẫn cứ nhấn mạnh rằng anh ấy là đầu bếp với tất cả mọi người và khăng khăng là anh ấy đúng!

Changmin nhận xét: Mì chưa chín như hôm qua *ho một tiếng*, nhưng có thể ăn, con người có thể ăn được, thực sự không tệ lắm.

MC lại thúc đẩy. Vào ngày 11 tháng 7 –  ngày 25 tháng 7 Android – Tone Tour DVD mua ngay mua ngay xD

Yunho: Thật nhé! Cùng hét lớn nào! We are?? Bigeast: T!!!!!

Yunho: Thế nào rồi? Bigeast: *vẫn chăm chú xem* Yunho: ah~~~

Yunho: Mọi người vui chứ? Bigeast: Chúng tôi rất vui!

Biển người!!! Homin: To~~~~~~ho~~~~~~

YH: Tối nay tôi cảm thấy rất vui! Hãy gặp lại nhé, được chứ? Bigeast: AKSHDJKASHFJDKSHA lol

CM bắt đầu chơi guitar, anh ấy nói với giọng rất đáng yêu rằng anh ấy tự tin chơi một ca khúc rất “phổ biến” và hy vọng mọi người đều biết, nhưng vẫn không có ai biết thậm chí là 100 người. MC bảo CM hỏi lại fans, nhưng vẫn còn rất nhiều người không biết.

Yunho: Sau khi tổ chức concert trong một thời gian dài, chúng tôi rất vui vì có thể tổ chức fanmeet vào ngày hôm nay.

Yunho: Chúng tôi thực sự đã có một buổi tối rất vui vẻ. Hẹn gặp lại vào tuần tới nhé?
Bigeast: *Vỗ tay*

Yunho: Mặc dù rất đơn giản, nhưng chúng tôi hy vọng các bạn có thể vui vẻ!

Một bản dịch chi tiết hơn, “Chúng tôi hy vọng sẽ là một Tohoshinki tốt hơn và đi dạo như thế này, mọi người xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé.”

YH: Chúng tôi là Tohoshinki! Cảm ơn mọi người!

Khi sự kiện kết thúc, Yunho đã vẫy tay chào mọi người và bảo mọi người về nhà an toàn.

Credit: Yunjaery + Amouryoonjae + WithCTVXQ + yukihippiehappy + ai_know_u + CandiceYQ + yj637 + ursula7777777777 + kteddybehappy + Juunsu + Chaos_1226 + Yunho_Uknow + Dr_SHINKI + ursula7777777777
V-Trans: Pooh@FollowTVXQ5

Trả lời

