[20.07.12][News] Oruchan NEWS: Phải lòng Yunho ngay từ cái nhìn đầu tiên?!

“Bài viết về SAM & Yunho từ “Scandal Hanryu ấn phẩm đặc biệt tháng 8 năm 2012” của tạp chí Oruchan NEWS. 
Bài viết nói về nhà báo SAM (ở LA) tweeting anh ấy yêu Yunho như thế nào, và thậm chí còn gửi tweets cho Jaejoong.”

[1st Page]

Câu chuyện thú vị trên thế giới, phải lòng Yunho ngay từ cái nhìn đầu tiên?! SMTOWN Live in LA
Một nhà báo Mỹ đã phải lòng Tohoshinki Yunho ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Và, anh ta đã tuyên bố cuộc chiến tranh giành với JYJ Jaejoong?

Trong SMTOWN LIVE in LA (nơi mà tất cả các nghệ sĩ SM Entertainment tụ hợp lại cùng nhau, đã có một chuyện xảy ra rất thú vị và từ trước đến nay mới xuất hiện.

(Dưới đây là biểu đồ mối quan hệ)
Nếu bạn thấy biểu đồ mối quan hệ này, trông có vẻ như rất bình thường “Phải lòng một người đã có gia đình/đã kết hôn” nhưng điều thú vị là những người có liên quan đều là đàn ông. Vậy, chuyện gì sẽ xảy ra nếu người đàn ông ‘S’ vẫn yêu Yunho? …

[2st Page]

(Pic trên của Yunho) Người đàn ông đẹp trai, thậm chí quyến rũ ngay cả phái nam/nam giới

(Pic trên bên phải) From Mr. S “Tweets yêu thương gửi đến Yunho”

‘S’ đã tweets về Yunho (DBSK) sau khi anh ta thấy Yunho tại concert ở LA
(Trans những dòng tweets của ‘S’)

Ngày 21 tháng 5:
Anh chàng đến từ TVXQ này là ai, ánh mắt anh ấy đã thiêu cháy tôi rồi và anh ấy muốn đi chơi với tôi sao ?
Hóa ra tên của anh ấy là Yunho và ngay sau khi concert tối nay kết thúc chúng tôi sẽ bỏ trốn đó, bye.

Ngày 22 tháng 5:
Các bạn sẽ thấy rất khó chịu nếu ngay bây giờ tôi tweeting về fanfiction sắc tình của tôi cùng với nghệ sĩ K-pop Yunho đã đánh cắp trái tim tôi đêm qua đúng không?
Anh ấy trông thật cao ngạo, gương mặt uy nghiêm, thậm chí trông giống như một đức vua vậy, nhưng đôi mắt anh ấy rất ấm áp, rồi lúc này đây Yunho đặt tay trước ngực của tôi và nói “Em là của tôi”.
Thân thể của Yunho dưới ánh trăng, Yunho với ánh nhìn buồn bã hướng về phía những gợn sóng lăn tăn. “Sam”, anh ấy thì thầm, “tình yêu của chúng ta là đặc biệt”.
Những dòng tweets dưới đây được trích fiction sắp tới của tôi, “Năm mươi sắc thái của Yunho”.

Mr. S tweets cho Jaejoong
Này, đoán xem ? Tôi đang đến với người đàn ông của bạn đấy. Mong rằng bạn có thể nghiêm túc kiểm soát anh ấy thật chặt chẽ.

Mr. S tweets
Các bạn đang điên cuồng. Nhưng dù vậy tôi vẫn sẽ mời các bạn tới dự đám cưới của tôi và Yunho.
Trước đó đã có một dòng tweets, tôi đã làm phật lòng một đội ngũ có tên là Yunjae Shippers”. Gửi tới các bạn, Yunjae Shippers, tôi chân thành xin lỗi

(Bottom)
“Yêu và ghét giữa những người đàn ông luôn lây lan/lan rộng đến bất kể giới tính là gì”
Câu chuyện bất thường bắt đầu xảy ra trong SMTown Live in LA.
Mr.S – người Mỹ đã phải lòng (?) Yunho ngay từ cái nhìn đầu tiên, và bắt đầu từ ngày hôm đó anh ta đã tweet nhiệt tình thông qua tài khoản twitter của mình. Lúc đầu, anh ta không biết tên của Yunho, và sau đó đã hỏi “Người đàn ông của Tohoshinki này là ai?”. Khi anh ta biết tên Yunho, Mr.S bắt đầu tweet về câu chuyện tiểu thuyết sắc tình của mình với Yunho.
Nếu đây là cái kết của một câu chuyện, nó sẽ bình thường như “giấc mơ hoang tưởng” của một fan với thần tượng của anh/cô ấy, nhưng hành động của Mr.S đã thu hút nhiều sự chú ý.
Mr.S đã tìm hiểu về Yunho (người mà anh ta yêu), và đồng thời cũng tìm hiểu về YunJae. Mr.S nghĩ rằng Jaejoong là người yêu của Yunho, và trên hết anh ta đã tweet cho Jaejoong “Tôi đang đến với người đàn ông của bạn đấy.”
Một số YunJae fans rất bức xúc/khó chịu bởi những lời thẳng thừng của Mr.S. Họ đã tweets phản đối Mr.S, và cuối cùng, Mr.S đã xin lỗi họ.

Khi nào câu chuyện sắc tình của Mr.S với Yunho được hoàn thành?!

Source: oakla.com
Credit: http://www.twitlonger.com/show/ido6c5
http://www.twitlonger.com/show/idp4ot
E-Trans: yunhosmiley
V-Trans: Pooh@FollowTVXQ5

Trả lời

